ทำความรู้จัก “Data Intelligence & Customer Insights” หน่วยงานขับเคลื่อน “กรุงศรี คอนซูมเมอร์” สู่ “Data-driven Company”

“กรุงศรี คอนซูมเมอร์” (Krungsri Consumer) ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล ได้กำหนดวิสัยทัศน์ชัดเจนที่จะมุ่งเน้นการพัฒนาองค์กรสู่การเป็น “Data-driven Company” เพราะเล็งเห็นถึงบทบาทของ “Big Data” ที่มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ

บทความ ทำความรู้จัก “Data Intelligence & Customer Insights” หน่วยงานขับเคลื่อน “กรุงศรี คอนซูมเมอร์” สู่ “Data-driven Company” ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/data/krungsri-consumer-data-driven-company/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+