การปรับตัวของแบรนด์อาหารแช่แข็งมะกัน-จาก “ไดเอท” สู่ “อาหารคลีนสำหรับสาวยุคใหม่”

weight your success
ปัจจุบันคำว่า “ไดเอ็ท” หรือ “ลดน้ำหนัก” กลายเป็นตัวอักษรต้องห้ามของอุตสาหกรรมอาหารในประเทศสหรัฐไปเรียบร้อยแล้วเนื่องจากกระแสความนิยมตกต่ำและเกร่อไปทั่ว การปรับตัวของบริษัท Nestle ที่พยายามดันแบรนด์ Lean Cuisine ออกมาด้วยคอนเซปต์อาหารคลีนสำหรับคนยุคใหม่จึงน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง
ที่มา: http://ift.tt/1JhSCGa
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+