“โฟร์โมสต์” อัดงบ กว่า 20 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ “สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง” สานต่อแคมเปญ ดื่ม ขยับ รับสุขภาพดี

Foremost_4
โฟร์โมสต์ ผลิตภัณฑ์นมที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมากว่า 60 ปี โดย บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินเกมรุกอย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์เด็ด สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง สานต่อแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่ ดื่ม ขยับ รับสุขภาพดี สู่ปีที่สี่
ที่มา: http://ift.tt/2uMAyBs
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+