‘เมโทรมอลล์’เสริมแม่เหล็กซูเปอร์มาร์เก็ต-สะดวกซื้อ

“บีเอ็มเอ็น” ทุ่มงบ 500 ล้าน เร่งปรับโฉมพื้นที่เชิงพาณิชย์ “เมโทร มอลล์”  ผนึกพันธมิตรค้าปลีกเดอะมอลล์-ลอว์สัน ร้านกาแฟ คาเฟ่ อเมซอน-สตาร์บัคส์  เสริมแกร่งธุรกิจ รับแนวโน้มผู้โดยสารรถไฟฟ้าเพิ่มต่อเนื่อง   
ที่มา: http://ift.tt/2vsTd9N
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+