#บิ๊กดาต้าที่แท้ทรู ต้องเป็นแบบ O2O เมื่อ VGI ชูแนวคิด Data Centric Media Hypermarket ย้ำช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อเพิ่มขึ้นเท่าตัวได้

vgi2
หลังจากที่เราเคยนำเสนอเรื่องสื่อโฆษณานอกบ้าน Out of Home (OOH) ยังมีศักยภาพอยู่มาก ในขณะที่สื่ออื่นๆ ถูกดิจิทัล disruption ไปเกือบหมดแล้ว และยิ่งเมื่อ OOH ถูกผสมผสานเข้ากับดิจิทัล จนกลายมาเป็นงานแบบ O2O ที่ยิ่งทรงประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก และสิ่งนี้เองที่จะเป็นก้าวต่อไปของวงการโฆษณาบ้านเราในอนาคต
ที่มา: http://ift.tt/2wpxsVY
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+