“โลว์คอสต์” ดิ้นปรับตัวรับแข่งดุ กระอัก “สงครามราคา” กดกำไร

สายการบินโลว์คอสต์แข่งดุ ดิ้นหารายได้เพิ่ม พ้นบ่วงกำไรวูบแรงจากพิษสงครามราคา “ไทยไลอ้อนแอร์-ไทยแอร์เอเชีย” รุกเปิดโอกาสตลาดใหม่เสริมทัพเส้นทางจีน ฟาก “บางกอกแอร์เวย์ส” บูติกแอร์ไลน์ โดดยื่นประมูลดิวตี้ฟรี-เมืองการบินตอ.
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/835911
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+