สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ส่งธีม “ว้าวถูกใจทุก Gen” ปรับลุคแบรนด์สดใส พร้อมลุยธุรกิจร้านค้าไร้พนักงาน

การปรับภาพลักษณ์ธุรกิจในเครือคือความท้าทายครั้งใหญ่ของสหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง หลายคนคงคุ้นเคยกับสินค้าภายในเครือสหพัฒนาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Wacoal, Arrow, BSC แต่ด้วยที่แบรนด์ต่างๆ มีอายุกว่า 70 ปี ทำให้ผู้บริโภคยุคใหม่รู้สึกว่าแบรนด์มีภาพลักษณ์ที่ดูเก่า สหพัฒนาจึงต้องปรับตัวให้เข้ากับเจเนอเรชันของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น

The post สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ส่งธีม “ว้าวถูกใจทุก Gen” ปรับลุคแบรนด์สดใส พร้อมลุยธุรกิจร้านค้าไร้พนักงาน appeared first on Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/saha-group-fair-23/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+