AIS- Oishi- Watsons คว้า 3 อันดับแรกแบรนด์ที่ครองใจชาวทวิตเตอร์ในไทย จากการประกาศ #BrandsOnTwitter ซึ่งทวิตเตอร์จัดขึ้นครั้งแรกในไทย โดยวัดจากการมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้บริโภคในช่วงไตรมาสแรกปี 2562
The post ทำไม AIS- Oishi- Watsons ถึงเป็นแบรนด์ครองใจชาวทวิตเตอร์ appeared first on Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/media-ads/social-media/brands-on-twitter/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์