#CAMP หรือ #ไม่CAMP เรื่องของแบรนด์ กับโลกแห่งอลังการเล่นใหญ่ไฟกระพริบ

Camp ในความหมายนี้ มีต้นกำเนิดมายาวนานตั้งแต่ปี คศ.1964 จากบทความ Notes on 'Camp' โดย Susan Sontag ที่เธอบรรยายไว้ว่า... "ความรักในสิ่งที่ไม่เป็นธรรมชาติ ลูกเล่น และการโอ้อวดเกินจริง...สไตล์ที่ถูกขยายความให้ใหญ่ขึ้น"

The post #CAMP หรือ #ไม่CAMP เรื่องของแบรนด์ กับโลกแห่งอลังการเล่นใหญ่ไฟกระพริบ appeared first on Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/reports/industry-insight/camp/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+