เมืองไทยประกันภัย ตามรอยอิชิตัน-นกแอร์ เดินกลยุทธ์ CEO Marketing (ซีอีโอ มาร์เก็ตติ้ง) ใช้ผู้นำระดับสูงขององค์กรอย่าง ‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ’ มาเป็นผู้นำเสนอและสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ เพื่อรีเฟรซแบรนด์ครั้งใหญ่ สำหรับขยายฐานลูกค้ารายย่อยที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
The post ‘มาดามแป้ง’ ตามรอยอิชิตัน-นกแอร์ ชู CEO Marketing รีเฟรซแบรนด์ ‘เมืองไทยประกันภัย’ เจาะฐานคนรุ่นใหม่ appeared first on Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/mtl-refresh-brand/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์