มุ่งพัฒนาฯ ปรับพอร์ตสินค้า ปั้นแบรนด์ตนเองดันรายได้ 20%

ในภาวะที่เศรษฐกิจไม่เป็นใจให้ผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอย กลายเป็นปัจจัยลบกระทบธุรกิจให้เผชิญความยากลำบากในการทำตลาด ขณะที่สินค้าจับตลาดแม่และเด็ก เจอโชค(ร้าย) 2 ชั้น จากอัตราการเกิดที่ชะลอตัวต่อเนื่อง
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/858997
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+