'ซีบีอาร์อี' ชี้พื้นที่ค้าปลีกไตรมาส 3 เพิ่ม 4.39% ชูกลยุทธ์ 'รีเทลเทนเมนท์' ดึงลูกค้า

ตลาดค้าปลีกในกรุงเทพฯ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องใน “เชิงพื้นที่” ที่มีโครงการใหม่เปิดให้บริการเป็นทางเลือกที่เพิ่มขึ้น!!  แม้ว่าเศรษฐกิจและกำลังซื้อจะค่อนข้างซบเซา และกระแสนิยมชอปปิงออนไลน์ขยายตัวมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/859262
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+