เปิดที่มา #ของมันต้องมีก่อน40 แคมเปญกระตุกต่อม GEN Y

ทีเอ็มบี จับมือ ไวซ์ไซท์ ทำแคมเปญ #ของมันต้องมีก่อน40 สำรวจพฤติกรรมการใช้เงินของกลุ่ม GEN Y เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหา พร้อมกับกระตุ้นให้กลุ่มดังกล่าวลดการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลงและรู้จักการออม เพื่อสร้างพฤติกรรมทางการเงินที่ถูกต้องและแข็งแรงในอนาคต

บทความ เปิดที่มา #ของมันต้องมีก่อน40 แคมเปญกระตุกต่อม GEN Y ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/local-campaigns/tmb-wisesight/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+