อุตฯโฆษณา ปี 63 ดิ่ง 'ทีวี' ส่อสัดส่วนต่ำ 50% ครั้งแรก 

อุตสาหกรรมโฆษณาปี 2562 มูลค่า 89,213 ล้านบาท เติบโตในอัตราต่ำอยู่ที่ 0.13% เผชิญความลำบากมากที่สุดในรอบ 20 ปี ขณะที่แนวโน้มปีหน้าตลาดส่งสัญญาณติดลบ 0.15% จากปัจจัยลบทั้งภาพรวมเศรษฐกิจ กำลังซื้อที่ยังไม่ดี รวมถึงดิจิทัล ดิสรัปชั่น
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/858728
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+