
‘ค้าปลีก’ ถือเป็นอีกดัชนีที่ชี้วัดถึงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภค ซึ่งสมาคมผู้ค้าปลีกไทยได้เผยภาพรวมค้าปลีกของปี 2562 จะมีการเติบโตเพียง 2.8% ลดลงจากปีที่ผ่านมาที่เติบโต 3.2% ขณะที่ในปี 2563 ก็มีทั้งปัจจัยบวกและลบที่เข้ามากระทบต่อเนื่อง จนน่าสนใจว่า ธุรกิจค้าปลีก จะเดินไปในทิศทางใด
บทความ ธุรกิจ ‘ค้าปลีกไทย’ จะเป็นอย่างไร เมื่อปี 63 ยังมีทั้งปัจจัยบวกและลบที่ต้องจับตาแบบห้ามกระพริบ ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/retail-trends-2563/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์