ที่ผ่านมา “ขนมสาหร่าย” เรียกได้ว่า มีการเติบโตมากกว่าขนมชนิดอื่น ๆ แต่ล่าสุดทาง 'มาชิตะ' ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในปีนี้รวมไปถึงปีหน้า สถานการณ์ของตลาดดังกล่าว จะอยู่ในภาวะทรงตัว มีการเติบโตไม่หวือหวาอย่างที่ผ่านๆ มา
บทความ “มาชิตะ” รุกตลาดหนักมุ่ง “สาหร่ายอบเกาหลีแท้ๆ” กระตุ้นเป้าโตพันล้าน! ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/masita-new-product/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์