ค้าปลีกอ่วมโตต่ำ-ไฮเปอร์ฯชะลอ ‘ซูเปอร์มาร์เก็ต’ บูมรับไลฟ์สไตล์เปลี่ยน

อุตสาหกรรมค้าปลีก เป็นอีกเซ็คเตอร์ที่ได้รับผลกระทบจากคลื่นความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ในภาวะที่ภาพรวมกำลังซื้ออ่อนแรง ผสมโรงกับกระแสรักษ์โลก ในรอบปี 2562 จึงเห็นการปรับตัวคึกคัก ไปดูกันว่าแต่ละประเภทค้าปลีก อยู่ในอาการใดกันบ้าง
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/860048
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+