เจาะ Case study “คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ” ภาพยนตร์โฆษณาที่เลือกส่งต่อแง่คิดดีๆ มากกว่าการขายของ

คิง เพาเวอร์จึงได้นำ Brand Belief ที่ว่า ‘Life Beyond Boundaries’ หรือ ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ มาต่อยอดเป็นไอเดียสำคัญ เพื่อกระตุ้นการรับรู้ และส่งต่อความเชื่อของแบรนด์ให้เข้าถึงในใจของคนไทยทุกคน

บทความ เจาะ Case study “คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ” ภาพยนตร์โฆษณาที่เลือกส่งต่อแง่คิดดีๆ มากกว่าการขายของ ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/case-study-king-power/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+