พาคนไทยสร้างสถิติโลก! “Coca-Cola Presents Siam Music Festival 2019” เทศกาลดนตรี ที่ไม่ได้มีแค่เสียงเพลง

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย หรือ “โค้ก” ใช้แคมเปญพิเศษ “เปลี่ยนมื้อธรรมดา เป็นช่วงเวลาพิเศษ” เพื่อตอกย้ำว่าโค้กเป็นเครื่องดื่มที่อยู่เคียงข้างมื้ออาหารและทุกโอกาสพิเศษของผู้คน ขณะเดียวกัน ยังเป็นการตอกย้ำว่าแบรนด์รับฟังเสียงจากผู้บริโภค ด้วยการทำการศึกษาและทำความเข้าใจกับอินไซต์ของผู้บริโภค จึงรู้ว่า “ดนตรี” และ “อาหาร” เป็นสิ่งที่คนไทยให้ความสำคัญในทุกเทศกาลและทุกช่วงเวลาพิเศษ

บทความ พาคนไทยสร้างสถิติโลก! “Coca-Cola Presents Siam Music Festival 2019” เทศกาลดนตรี ที่ไม่ได้มีแค่เสียงเพลง ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/local-campaigns/coca-cola-presents-siam-music-festival-2019/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+