การท่องเที่ยวเมืองต้าเหลียน Dalian Culture and Tourism Bureau เปิดตัวสัญลักษณ์ที่ชนะการประกวดโลโก้อย่างเป็นทางการ แต่ประเด็นคือผลงานที่ชนะกลับมองแล้วชวนให้นึกถึงโลโก้ของ Disney กลายเป็นเดจาวูที่ทำให้ภาพลักษณ์ประเทศจีนติดลบไม่น้อย…
บทความ การท่องเที่ยวจีนฉาว ชาวเน็ตโวยประกวดโลโก้แต่ผลงานผู้ชนะกลับเหมือน Disney ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/design/dalian-culture-like-disney/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์