นายลอกเราเหรอ! M&M ขโมยสโลแกน Finger Lickin’ Good ของ KFC มาโฆษณาช็อกโกแลตใหม่

หลายสิบปีแล้วที่ช็อคโกแลตของ M&M ใช้สโลแกนโฆษณาว่า ”ละลายในปาก แต่ไม่ละลายในมือ” ปรากฏว่าสโลแกนนี้ใช้ไม่ได้กับแคนดี้บาร์รุ่นใหม่ที่ M&M Canada เพิ่งเปิดตัวนั้นละลายทั้งในปากและในมือ เมื่อใช้ไม่ได้ก็ต้องหาสโลแกนใหม่ ปัญหาคือ M&M ดันไปถูกใจสโลแกนที่มีเจ้าของแล้วอย่าง Finger Lickin' Good จนทำให้ M&M ตัดสินใจ “ขโมย” มาจาก KFC!

บทความ นายลอกเราเหรอ! M&M ขโมยสโลแกน Finger Lickin’ Good ของ KFC มาโฆษณาช็อกโกแลตใหม่ ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/inter/mm-kfc-finger-lickin-good/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+