สื่อไทยยังไม่ฟื้น MI ชี้ปีหน้าไม่แตกต่าง แถมเป็นครั้งแรกที่ Ads ทีวีต่ำกว่า 50%

TV Ads Budget

MI เผยเม็ดเงินโฆษณาปี 2019 ชี้เทรนด์โฆษณาปี 2020 คาดทรงตัวเหตุยังไม่มีปัจจัยด้านบวก ขณะที่ Ads ทีวีลดลงต่ำกว่า 50% ครั้งแรกนับตั้งแต่กำเนิดโซเชียลมีเดีย

บทความ สื่อไทยยังไม่ฟื้น MI ชี้ปีหน้าไม่แตกต่าง แถมเป็นครั้งแรกที่ Ads ทีวีต่ำกว่า 50% ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/reports/media-stat/mi-forecast-media-landscape-2020/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+