WWF ปิ๊งไอเดียรับการประกาศสีแห่งปีของ PANTONE ที่มองว่าสีฟ้า "Classic Blue" คือสีแห่งปี 2019 แต่ปัญหาคือถ้าชาวโลกยังปล่อยปละละเลยกับปัญหามลภาวะ สีแห่งปี 2019 อาจจะเป็นสีเทา ซึ่งมีโอกาสกลืนสีฟ้าของท้องฟ้าจนหายวับไป
บทความ WWF กลัวผิดสี! ทำแคมเปญชวนทุกคนช่วยโลกด่วน ก่อนสีเทากลายเป็นสีแห่งปีแทนสีฟ้า ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/inter/wwf-air-pollution-poster/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์