
dtac และ true move เผยยอดการใช้ Data ในช่วงรอยต่อข้ามปีใหม่ โดย Facebook ยังคงเป็นช่องทางหลักในการส่งคำอวยพร ขณะที่คอนเท้นต์วิดีโอมีการชมเพิ่มมากขึ้น
บทความ เผยตัวเลขอวยพรปีใหม่ก่อนเที่ยงคืน 3-4 ชม. กลัวเน็ตล่ม FB ยังเป็นช่องทางหลัก ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/reports/metrix/data-hny-2020/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์