ภารกิจนิวซีอีโอ“ทีวีไดเร็ค” เป็นมากกว่าทีวีโฮมชอปปิง

ย้อนหลัง 5-6 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจ “ทีวีโฮมชอปปิง” ฝุ่นตลบมากเพราะผู้เล่นเข้ามาในตลาดต่อเนื่อง หนุนการเติบโตต่อเนื่องในอัตรา 2 หลัก มีการใช้เงินซื้อสื่อโฆษณามูลค่ามหาศาล ที่สำคัญช่วย “ต่อลมหายใจ” ให้กับอุตสาหกรรมโฆษณาและวงการทีวีดิจิทัลอย่างมาก
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/861289
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+