ค้าปลีกลุยบิ๊กอีเวนท์วันเด็ก ผนึกพันธมิตรเจาะกำลังซื้อแฟมิลี่

สัญญาณเศรษฐกิจและกำลังซื้อปี 2563 ยังคงชะลอตัวต่อเนื่อง เป็นโจทย์ใหญ่สำหรับผู้ประกอบการค้าปลีกต้องสร้างสีสัน กระตุ้นการใช้จ่าย “ตุนยอดขาย” ตั้งแต่ต้นปี ประเดิมบิ๊กอีเวนท์แรกแห่งปี “เทศกาลวันเด็กแห่งชาติ” ที่มีเป้าหมายดึงกลุ่มครอบครัวออกมาใช้จ่าย
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/861296
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+