เวิร์ค? ไม่เวิร์ค? จาก ‘งดแจก’ สู่ ‘เซ็นเซอร์หน้าจอทีวี’ อีกสเต็ปการโปรโมทลดใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้งในไทย

เป็นประเด็นที่พูดถึงกันมากกับการรณรงค์ลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง ที่ทางกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ได้มีการเซ็น MOU ที่ชื่อว่า ‘CENSOR PLASTIC BAGS’ กับตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ให้งดเผยแพร่หรือเซ็นเซอร์ภาพพลาสติกดังกล่าวในรายการโทรทัศน์หรือละคร ยกเว้นรายการข่าว

บทความ เวิร์ค? ไม่เวิร์ค? จาก ‘งดแจก’ สู่ ‘เซ็นเซอร์หน้าจอทีวี’ อีกสเต็ปการโปรโมทลดใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้งในไทย ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/censor-plastic-bag-in-media/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+