แอร์ Daikin สร้างแบรนด์ช่วงตรุษจีนด้วยการเล่าเรื่องราวสุดซึ้งระหว่างแม่และลูกสาวที่ยอมเสียสละเพื่อความรักที่ยิ่งใหญ่ งานนี้ Daikin เปิดสโลแกนสุดซึ้ง "The greatest love can endure the greatest sacrifice" แล้วยิงคำถามไปทั่วโลกโซเชียลว่าแล้วคุณล่ะ จะยอมเสียสละเพื่อคนที่รักที่สุดบ้างไหม
บทความ Daikin ชู The Twins เรียกกระแสซึ้งรับตรุษจีน ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/inter/daikin-the-twins/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์