ค้าปลีกเปิดศึกชิงกำลังซื้อตรุษจีน ชูออนไลน์เจาะไชนีส GEN ME

เทศกาลตรุษจีน เป็นอีกช่วงเวลาสำคัญที่มีการจับจ่ายใช้สอยของชาวไทยเชื้อสายจีน คาดการณ์ค่าใช้จ่ายของคนกรุงเทพฯ แต่ละปีสะพัดมากกว่า 13,000 ล้านบาท!! ดีกรีการแข่งขันช่วงชิงเม็ดเงินรุนแรงไม่น้อย
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/861748
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+