เข้าสู่ปีใหม่แล้ว แต่การเติบโตและทิศทางการของน้องใหม่อย่าง “GET” กับบทบาทการเป็น On Demand App ในสนาม Food Delivery และ Ride-Hailing ในระยะเกือบ ๆ ปี ต้องยอมรับว่า
บทความ เมื่อเลี่ยงไม่ได้ก็ต้อง “เร่งเครื่อง” เปิดคัมภีร์ “GET” กับกลยุทธ์ฝ่า Cash Burning สู่ Sustainable Growth ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/get-strategy-2020/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์