โลโก้ Golden Arches สีทองถูกหยิบมาใช้ประโยชน์ในแคมเปญ McCafé รับต้นปี 2020 แบบยอดเยี่ยม ลงตัวทั้งอารมณ์ขี้เล่นและการสื่อถึงสินค้ากลุ่มกาแฟที่ McDonald โฟกัสธุรกิจเต็มที่ในปีนี้
บทความ แก้วเดียวตื่น! McDonald’s ใช้โลโก้ทำแคมเปญ McCafé ปี 2020 แบบขี้เล่น ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/inter/mccafe-mcdonalds-2020/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์