
เมื่อตัวตน ความรู้สึกนึกคิด และความต้องการของผู้บริโภคแตกต่าง หลากหลาย และซับซ้อนขึ้น ดังนั้นการค้นหาตัวตน และ Demand ของผู้บริโภค ไม่ใช่แค่การเก็บข้อมูลเชิงประชากรศาสตร์ และ Consumer Insights ที่ได้มาจากการทำแบบสำรวจสอบถามเท่านั้น
บทความ Podcast – MarTech – Consumer Insights EP.8 “เพราะแตกต่าง นักการตลาดจึงต้องแตกโจทย์” ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/podcast/martech/mt-ep-8/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์