Case Study: เรียนรู้วิธีจาก ‘WOODY SHOW’ ใช้ประโยชน์จาก Facebook เปลี่ยนคนดูจาก Online สู่ ‘On-Air’ อย่างไร?

วู้ดดี้ ขึ้นชื่อว่าเป็น ครีเอเตอร์คนไทยคนหนึ่งที่มีความคิดโดดเด่นและน่าสนใจ มีความครีเอทเรื่องคอนเทนต์หลายๆ อย่าง ดังนั้น การกลับมาของวู้ดดี้มันต้องไม่ธรรมดา! เพราะเขาตั้งใจใช้โซเชียลมีเดียอย่าง Facebook เพื่อทำความเข้าใจคนดูจริงๆ และใช้เป็นเครื่องมือในการกระตุ้นผู้ชม On-Air ให้มีส่วนร่วมในรายการใหม่นี้ จนทำให้เรตติ้งรายการดีตั้งแต่ที่เปิดตัวแรกๆ

บทความ Case Study: เรียนรู้วิธีจาก ‘WOODY SHOW’ ใช้ประโยชน์จาก Facebook เปลี่ยนคนดูจาก Online สู่ ‘On-Air’ อย่างไร? ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/exclusive/business-case/case-study-woody-turns-top-fans-into-tv-audience/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+