เรียนรู้จากห้างเมืองนอกว่าสร้างยอดขายด้วยการใช้จิตวิทยา Choice Paradox

Trader Joe’s  ด้วยจำนวนสินค้าที่ขายน้อยกว่าห้างกว่าอื่นถึง 90% แต่กำไรต่อพื้นที่มากกว่า 2-300% เพียงแค่ใช้หลักการ Choice Paradox เข้าไปในการขายของ

บทความ เรียนรู้จากห้างเมืองนอกว่าสร้างยอดขายด้วยการใช้จิตวิทยา Choice Paradox ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/exclusive/choice-paradox-in-mall-traders-joe/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+