เป็น Social Experiment สุดทึ่งของ Kraft ต้นสังกัดของ Kraft Heinz Canada ที่ได้ร่วมมือกับเอเจนซี่ Rethink Canada เปิดตัวแคมเปญซึ่งขอให้ผู้ร่วมสนุกแชร์ภาพวาดซอสมะเขือเทศในความคิดออกมา ปรากฏว่าเกือบทุกคนที่วาดรูปขวด Heinz ลักษณะคล้ายกันโดยไม่ได้นัดหมาย มีเพียง 1 รายเท่านั้นที่วาดแตกต่างออกไป
บทความ Heinz ชวนคน “วาดรูปซอสมะเขือเทศ” ผลลัพท์ไม่ผิดหวังเพราะมีแต่รูป Heinz ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/social-media-marketing-digital/heinz-social-experiment-draw-ketchup/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์