'แฟลช' เยียวยาลูกค้า 'วังน้อย' - คืนเงินค่าส่ง 100% หาก 3 วัน ยังไม่ได้รับของ

แฟลช เอ็กซ์เพรส แจง 5 มาตรการเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งปิดศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อย ยันชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบแน่นอน เร่งบริหารจัดการพัสดุคงค้างในศูนย์โดยเร็วที่สุด หากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่ออนุญาตให้เข้าพื้นที่
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/950306
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+