ใครว่าการกำหนดบทบาทของธุรกิจในตลาดนั้นเป็นเรื่องของ ‘ฝ่ายการตลาด’ เสมอไป เพราะโมเดลของการบริหารธุรกิจรูปแบบใหม่ที่ผลศึกษาล่าสุดของ McKinsey เปิดเผยชี้ชัดเจนว่า การสร้างบทบาททางการตลาดที่ดีและมีประสิทธิภาพต้องขับเคลื่อนร่วมกันจากหลายฝ่ายในองค์กร โดยเฉพาะระดับ C-suite (ฝ่ายบริหารระดับสูง) กับสายสัมพันธ์ทั้งหมดของ CMO (ผู้บริหารฝ่ายการตลาด)
บทความ เปิดโมเดลใหม่ระดับ C-suite กับการทำงานร่วม CMO เพื่อการเติบโตและสร้างบทบาทองค์กรในตลาด ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/reports/research/marketings-moment-is-now-the-c-suite-partnership-to-deliver-on-growth/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์