ผลการศึกษาล่าสุดของ VMware Digital Frontiers 3.0 ได้ชี้ให้เห็นว่า การเติบโตของดิจิทัลแบงก์กิ้งเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) แต่สำหรับ ‘ประเทศไทย’ การเติบโตในเรื่องนี้ค่อนข้างโดดเด่น โดยมีประมาณ 72% ของคนไทยที่เลือกทำธุรกรรมทางการเงินและบริการอื่นๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นของธนาคาร มากกว่าที่จะเดินทางไปที่สาขาใกล้บ้าน ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของคนทั้งอาเซียนอยู่ที่ 57%
บทความ ถึงเวลาที่ ‘ธนาคารแห่งอนาคต’ ต้องยกแพลตฟอร์มให้เป็น Modernizing Apps เพื่อประสบการณ์ลูกค้าอันดับหนึ่ง ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/data/vmware-enhancing-digital-banking-with-modernizing-apps-keep-more-trust-cx/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์