ได้ใจอ่ะแม่! SAPPE มาแหวกลุยเจาะกลุ่มผู้หญิง ‘มีรอบเดือน’ เปิดตัว “รูบี้ เลดี้” ตั้งเป้าปีแรกฟัน 50 ล้าน

‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE ผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่ม สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง เปิดตัวเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลช็อตสำหรับผู้หญิงในช่วงที่มีประจำเดือนโดยเฉพาะ แบรนด์ “บิวติ ดริ้งค์ รูบี้…

บทความ ได้ใจอ่ะแม่! SAPPE มาแหวกลุยเจาะกลุ่มผู้หญิง ‘มีรอบเดือน’ เปิดตัว “รูบี้ เลดี้” ตั้งเป้าปีแรกฟัน 50 ล้าน ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/sappe-ruby-lady/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+