นิยามใหม่ ‘Third place’ ของ ‘สตาร์บัคส์’ การเข้าถึงลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ผ่าน ‘ไดร์ฟทรู-เปิดเดลิเวอรี่ของตัวเอง และขายของทาง E-Marketplace’

คอนเซปต์ Third place หรือ ‘บ้านหลังที่ 3’ เป็นสิ่งที่ ‘สตาร์บัคส์’ (Starbucks) เชนร้านกาแฟยักษ์ใหญ่ระดับโลกยึดถือมานานตลอด 50 ปีนับตั้งแต่ดำเนินธุรกิจ แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงเกิดคำถามว่า คอนเซปต์นี้ยังเวิร์คหรือไม่ และสตาร์บัคส์จะแก้เกมอย่างไรให้ธุรกิจเดินหน้าต่อได้

บทความ นิยามใหม่ ‘Third place’ ของ ‘สตาร์บัคส์’ การเข้าถึงลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ผ่าน ‘ไดร์ฟทรู-เปิดเดลิเวอรี่ของตัวเอง และขายของทาง E-Marketplace’ ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/new-concept-third-place-starbucks/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+