เข้าใจอัลกอริทึม Tinder เพราะอะไรถึงปัดไม่หยุด (อาจ)ไม่ใช่เพราะเขาไม่ดี แต่เป็นที่เราไม่พอสักทีหรือเปล่า

อัลกอริทึมของ Tinder จะจัด ranking ความนิยมจากจำนวนคนที่ “ชอบ” (เลื่อนปัดขวา) ให้กับเรา นั่นหมายความว่า “ยิ่งมีจำนวนคนปัดขวาให้เรามากเท่าไหร่ ผู้เล่นคนอื่นก็จะเห็นโปร์ไฟล์ของเราบ่อยมากขึ้น” โดยการให้คะแนนของ Tinder ก็คือ การเพิ่มความถี่เพื่อแสดงโปร์ไฟล์นั้นๆ ให้ผู้อื่นเห็น = เพิ่มโอกาสในการเดต

บทความ เข้าใจอัลกอริทึม Tinder เพราะอะไรถึงปัดไม่หยุด (อาจ)ไม่ใช่เพราะเขาไม่ดี แต่เป็นที่เราไม่พอสักทีหรือเปล่า ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/data/case-study-tinder-algorithm-influence-brand-loyalty/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+