แทนที่จะปล่อยให้ฉลากติดขวดถูกวางไว้แบบไม่เกิดประโยชน์ Heinz จึงเปลี่ยนฉลากเหล่านี้ให้เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการเปิดทางให้ทุกคนนำฉลากไป “ปลูก” เป็นต้นมะเขือเทศจริงจัง เพื่อนำลูกค้าเดินทางตรงไปสู่แหล่งที่มาของซอสสุดเข้มข้น
บทความ Heinz คิดนอกกรอบ! ทำฉลากซอสที่ปลูกต้นมะเขือเทศได้ ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/inter/heinz-plantable-ketchup-label/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์