ปั้นพ่อค้าแม่ค้าสู่การเป็น KOL กลยุทธ์ใหม่เข้าถึงลูกค้าจาก dtac พร้อมโชว์ศักยภาพคลื่นความถี่ 700MHz เร็วแรงครอบคลุมทุกพื้นที่

dtac ปรับกลยุทธ์การรุกตลาด โดยเจาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยในแต่ละจังหวัด พร้อมปั้นพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยเหล่านั้นให้กลายเป็น Presenter, Influencer และ KOL ผ่านแคมเปญโชว์ของดีประจำจังหวัด เพื่อเป็นการช่วยเหลือธุรกิจรายย่อยเหล่านี้ให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่มีเพจเป็นของตัวเอง dtac จะนำพ่อค้าแม่ค้าเหล่านั้นมาขึ้นป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าที่มีเพจสามารถเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวได้เช่นกัน

บทความ ปั้นพ่อค้าแม่ค้าสู่การเป็น KOL กลยุทธ์ใหม่เข้าถึงลูกค้าจาก dtac พร้อมโชว์ศักยภาพคลื่นความถี่ 700MHz เร็วแรงครอบคลุมทุกพื้นที่ ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/dtac-nw-700mhz-kol-strategy/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+