สดใส เปรี้ยวแบบไร้สารกับแหนมดอนเมือง กม.26 ผลิตภัณฑ์อาหารพื้นบ้านที่สร้างความแตกต่างจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่

“แหนมดอนเมือง KM.26” มีการทำตลาดที่แตกต่างไปจากตลาดอาหารพื้นบ้านทั่วไป นำเสนอสไตล์ที่โมเดิร์น มีความทันสมัยและถือเป็นตัวอย่างให้กับการทำการตลาดของผลิตภัณฑ์พื้นบ้านไทยอื่นๆ ได้ด้วยเพื่อให้ได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ด้วย

บทความ สดใส เปรี้ยวแบบไร้สารกับแหนมดอนเมือง กม.26 ผลิตภัณฑ์อาหารพื้นบ้านที่สร้างความแตกต่างจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่ ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/naem-don-mueang-km-26/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+