สโลแกน โลกเปลี่ยน เราปรับ จากแคมเปญของ FWD (เอฟดับบลิวดี) ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าสนใจ เพราะท่ามกลางการแข่งขันในธุรกิจประกันต้องทำในช่วงนี้ ก็คือการสื่อสารอย่างชัดเจนกับผู้บริโภค ด้วยถ้อยคำที่ตรงไปตรงมาเข้าใจง่าย ขณะเดียวกันก็ยังฉายภาพได้อย่างชัดเจนว่า โลกเปลี่ยนทุกวัน โรคใหม่ๆ ก็เกิดขึ้นได้ทุกวัน แต่ FWD มีความเข้าใจและห่วงใยเรื่องโรคภัยที่อาจมีในอนาคต
บทความ ศึกษาไอเดีย ประกันโรคร้ายแรงแนวคิดใหม่ ต้องตอบโจทย์อย่างไร ในวันที่ผู้บริโภคมีบทเรียนจากวิกฤตสุขภาพมาแล้ว ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/fwd_ci-future/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
