แบรนด์ Ketchup ชื่อดังอย่าง Heinz กำลังจับซอสหวานอมเปรี้ยวมาแต่งตัวใหม่เป็น Tomato Blood หรือเลือดมะเขือเทศที่จะช่วยเป็นไฮไลท์เพิ่มสีสันในเทศกาลฮัลโลวีนปีนี้ เป็นการส่งเสริมการใช้เครื่องปรุงรสสุดเอกลักษณ์ในฐานะเลือดปลอมผ่านสินค้าใหม่และบรรจุภัณฑ์ล่าสุด
บทความ Heinz เปลี่ยน ketchup เป็น “เลือดมะเขือเทศ” อาสาเป็นไอเดียสยองในชุดแต่งกายฉลองฮัลโลวีน ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/inter/heinz-ketchup-heinz-dresses-up-ketchup-as-tomato-blood-for-halloween/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
