Lazada กับภารกิจ Cross-Generational Marketing ส่งโฆษณา #Lazadaแค่ฟอลก็ฟิน ชูความคุ้มค่าที่ครองใจนักช้อปทุกวัย

Lazada เป็นหนึ่งในแบรนด์ล่าสุดที่เดินนำหน้าเทรนด์การตลาดสุดฮอต นั่นคือ Cross-Generational Digital Marketing ที่มีแนวโน้มจะส่งอิมแพคแรงขึ้นอีกในปี 2022 ก้าวล่าสุดของLazada คือการออกโฆษณาใหม่ที่บอกเล่าชีวิตจริงของแม่ Gen X และลูก Gen Z ที่สะท้อนเรื่องราวด้วยประเด็นเรื่องความคุ้มค่าของดีลส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้า ซึ่งบทสรุปก็นำไปสู่อารมณ์ดราม่าว๊าวซ่าชวนอมยิ้มของคน 2 Gen จนหลายคนน่าจะอยากจะคลิกไปกดฟอลโลว์ Lazada เลยทันทีหลังดูจบ

บทความ Lazada กับภารกิจ Cross-Generational Marketing ส่งโฆษณา #Lazadaแค่ฟอลก็ฟิน ชูความคุ้มค่าที่ครองใจนักช้อปทุกวัย ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/lazada-cross-generational-digital-marketing/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+