ชอบ-ไม่ชอบ-ติด-ไม่ติด ป้าย Sale และฮอร์โมนความสุขที่สัมพันธ์กับแบรนด์

กิจกรรมการส่งเสริมการขาย ที่วนเวียนอยู่รอบตัวเรา เรื่องน่าสนใจเรื่องแรกคือการเปลี่ยนแปลงของปฎิกริยาเคมีในสมอง เมื่อผู้คนมองเห็นป้าย Sale ลดราคา ที่ปรากฏอยู่หน้าร้านค้าและบนร้านออนไลน์ กรณีนี้ต้องยอมรับความจริงว่า หลายๆ คนนั้นมีความชื่นชอบ หลงใหลติดใจในกิจกรรม Sale และเสพติดอาการช้อปปิ้งแบบถึงขีดสุด

บทความ ชอบ-ไม่ชอบ-ติด-ไม่ติด ป้าย Sale และฮอร์โมนความสุขที่สัมพันธ์กับแบรนด์ ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/exclusive/insider-exclusive/sale-with-brands/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+