เรียนรู้ความสำเร็จของ Squid Game กับกลยุทธ์สร้างการรับรู้ด้วย Organic Marketing

สิ่งที่น่าสนใจและเรียนรู้ได้จากซีรีส์ Squid Game ก็คือ ‘กลยุทธ์การตลาด’ How to ในการโปรโมตซีรีส์ หรือทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเดียว โดยนักการตลาดหลายคน หนึ่งในนั้นคือ Deniz Anic ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลและเทคโนโลยี ทั้งยังเป็น brand partnerships lead กับ TikTok ด้วย ได้ยกตัวอย่างสิ่งที่เรียนรู้จากซีรีส์เรื่องนี้ เขามองว่ามันเป็น Organic Marketing หรือ Organic Traffic ซึ่งเกิดจากความสนใจ การคลิกดู และเกิดผลลัพธ์จากการค้นหาจริงๆ ไม่ใช่จากการซื้อโฆษณา

บทความ เรียนรู้ความสำเร็จของ Squid Game กับกลยุทธ์สร้างการรับรู้ด้วย Organic Marketing ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/exclusive/how-to/marketing-lessons-can-learn-from-squid-game-word-of-mouth/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+