Marketing Oops! จึงรวบรวมข้อมูลแบบจัดเต็ม ครบทุกช่วงการบรรยาย เพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ TikTok ไม่ว่าจะเป็นไอเดียเข้าถึงผู้บริโภค แนวคิดการโฆษณา - สร้างแบรนด์ - สร้างความสำเร็จผ่าน TikTok รวมถึงกลยุทธ์สำคัญที่สุดกับการเปลี่ยน Happy Users ให้เป็น Happy Buyers ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ TikTok และเป็นจุดเด่นที่ทำให้ TikTok กลายเป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงที่ประสบความสำเร็จจากการใช้ความคิดสร้างสรรค์และมอบความสุข ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้งานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 240 ล้านคน รวมถึงแนวคิดในการสนับสนุนความปลอดภัยของแบรนด์ การวัดผลทางการตลาด หรืออนาคตของ TikTok ทั้งหมดถูกฉายภาพอย่างชัดเจนผ่าน TikTok: The Stage ทั้งสิ้น
บทความ ครบทุกเนื้อหาสำคัญ TikTok: The Stage อีเวนท์ใหญ่ครั้งแรก ภายใต้แนวคิด Captivate with Joy ดึงดูดลูกค้าด้วยความสุข ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/tiktok-the-stage-captivate-with-joy/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์